ขอต้อนรับสู่โทะบะ อิเสะ และชิมะ

การเดินทางไปยังปลายสุดของคาบสมุทรชิมะในภาคตะวันออกของภูมิภาคมิเอะ ค้นพบรีสอร์ทชายฝั่งทะเลที่นำเสนอทัศนียภาพอันงดงาม ออนเซ็นธรรมชาติ มีความหลากหลายและความอุดมสมบูรณ์ของอุตสาหกรรมทางทะเลและสิ่งมีชีวิตใต้ท้องทะเล

Mie
เพลิดเพลินกับทัศนียภาพทะเลที่อิเสะ-ชิมะ (Ise-Shima) จากน้ำพุร้อนกลางแจ้งของโรงแรม Ijika Daiichi Hotel Kagura Más
Mie
Okage Yokocho เป็นพื้นที่ที่ตั้งอยู่บนถนนเก่าแก่มุ่งตรงสู่ศาลเจ้าอิเสะ ไนกุ (Ise Naiku) เรียงรายไปด้วยร้านค้า ร้านน้ำชา และร้านค้าขายของที่ระลึก ที่ตกแต่งในสไตล์เอะโดะ และเมจิต้นๆ Más
Mie
เกาะโทะชิในอุทยานแห่งชาติอิเสะ-ชิมะมีบรรยากาศผ่อนคลายและอาหารทะเลแสนอร่อย Más
Mie
พิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำโทะบะ (Toba)เป็นสถานที่เพียงแห่งเดียว ที่คุณสามารถชมตัว dugong ในประเทศญี่ปุ่น และมีสายพันธุ์สัตว์น้ำที่มากที่สุดในญี่ปุ่น Más
Mie
พบกับนักดำน้ำอะมะหญิงของญี่ปุ่นในระหว่างทานอาหารทะเลที่มีกุ้งมังกรอร่อยๆ ที่กระท่อมฮะชิมัน คะมะโดะ (Hachiman-Kamado) กระท่อมนักดำน้ำอะมะในโทะบะ ภูมิภาคมิเอะ (Mie) Más
Mie
ชมวิวอันงดงามของปากน้ำและหมู่เกาะของอุทยานแห่งชาติอิเสะ-ชิมะ (Ise-Shima) จากจุดชมวิวโยะโกะยะมะ และจุดชมวิว Pearl Road Toba Más
Mie
ที่ Mikimoto Pearl Island ในโทะบะ คุณสามารถเรียนรู้ทุกอย่างเกี่ยวกับการเพาะเลี้ยงไข่มุก และ โคะคิชิ มิคิโมะโตะ 'ราชาไข่มุก' นอกจากนี้คุณยังสามารถชมการแสดงการดำน้ำโดยนักดำน้ำอะมะ Más
Mie
คอลเลกชั่นภาพถ่ายของศาลเจ้า Ise Jingu ในช่วงเทศกาลปีใหม่ที่คึกคัก Más