กลาง ตุลาคม
กลาง กุมภาพันธ์

งานประดับไฟ Yomiuriland “Jewellumination”

ขุมทรัพย์แห่งเพรชพลอยที่ Yomiuriland

Venue: Yomiuriland When: กลาง ตุลาคม 2024 - กลาง กุมภาพันธ์ 2025
Aviso: las fechas para este evento aún no están confirmadas. Esta página será actualizada una vez que la (s) fecha (s) oficial (es) sean anunciadas por los organizadores del evento. por favor revisa la página web oficial del evento para las últimas noticias.

สถานที่ชมงานประดับไฟฤดูหนาวในโตเกียวอาจจะมีให้เลือกชมอยู่หลายแห่ง แต่สำหรับคนที่ชื่นชอบเพรชพลอยก็ต้องไปที่ Yomiuriland สวนสนุกที่ใหญ่ที่สุดในโตเกียว และในฤดูหนาวสวนสนุกโยะมิอุริแลนด์ก็จะกลายร่างเป็นดินแดนมหัศจรรย์ฤดูหนาว ขุมทรัพย์แห่งเพรชพลอยจรัสแสง เมื่อดวงไฟ LED กว่า 5.5 ร้านดวงส่องสว่างเหนือท้องฟ้ายามราตรี

ดวงไฟเพรชพลอยใน “Jewellumination” ออกแบบโดย Motoko Ishii นักออกแบบแสงไฟเรืองชื่อของญี่ปุ่น คุณจะได้พบกับดวงไฟเพรชพลอย 8 ชนิด 30 สี อาทิเช่น เพรช ทับทิม และอัญมนี 7 เฉดสี ขุมทรัพย์อัญมนีเหล่านี้จะกระจัดกระจายอยู่ในพื้นที่ทั้งหมด 7 โซน อาทิเช่นโซนของหวาน "Sweets area" โซน Jewelry area เป็นต้น นอกจากนี้ยังมีการแสดงอีกหลากหลาย เช่น โชว์น้ำพุนต้นรำ, ลานเล่นเสก็ต และอื่นๆ อีกมากมาย

ค่าเข้าชมงานประดับไฟ 1400 เยนสำหรับผู้ใหญ่อายุ 18-64 ปี เด็กนักเรียนมัทธยม 600 เยน เด็กนักเรียนประถม 300 เยน และผู้สูงอายุ 65 ปีขึ้นไป 600 เยน ทั้งนี้ค่าตั๋วชมไฟจะใช้ได้เฉพาะในเวลา 16.00 น เป็นต้นไป

งานประดับไฟเริ่มตั้งแต่วันที่ 12 ตุลาคม 2017 ถึงวันที่ 18 กุมภาพันธ์ 2018 ดวงไฟจะส่องสว่างไสวตั้งแต่เวลา 16:00 – 20:30 น

0
0
¿El artículo fue útil?
Help us improve the site
Give Feedback

Deje un comentario

Thank you for your support!

Your feedback has been sent.