กลาง กุมภาพันธ์
ต้น มีนาคม

เทศกาลตรุษจีนแห่งโยโกฮาม่า

ชมงานฉลองตรุษจีนที่ไชน่าทาว์นที่ใหญ่ที่สุดในญี่ปุ่น

Venue: โยโกฮาม่าไชน่าทาว์น When: กลาง กุมภาพันธ์ - ต้น มีนาคม 2025
Aviso: las fechas para este evento aún no están confirmadas. Esta página será actualizada una vez que la (s) fecha (s) oficial (es) sean anunciadas por los organizadores del evento. por favor revisa la página web oficial del evento para las últimas noticias.

โยโกฮาม่า ไชน่าทาวน์ หรือ โยโกฮาม่า ชุคะไก (Yokohama Chūkagai) เป็นไชน่าทาวน์ที่มีประวัติศาสตร์อันยาวนานกว่า 150 ปี และจัดได้ว่าเป็นไชน่าทาวน์ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศญี่ปุ่น ได้จัดให้มีงานเทศกาลตรุษจีน หรืองานเทศกาลฤดูใบไม้ผลิขึ้นทุทปี เริ่มตั้งแต่ปี 1986 ซึ่งในปี 2018 ที่กำลังจะมาถึงนี้เป็นวาระครบรอบ 32 ปีของงาน

ในงานจะมีกิจกรรมหลากหลาย อาทิเช่น การแสดงเชิดสิงโต ขบวนพาเรด เทศกาลโคมไฟที่มีโคมไฟหลากสีสัน ในปีนี้ไฮไลท์ของงานคือ โคมไฟมังกรที่มีความยาวถึง 80 เมตร แวกว่ายเหนือถนนสายหลักของไชน่าทาวน์

การเดินทางไปยังไชน่าทาวน์สามารถมาลงรถไฟได้หลายสถานี สถานีโมะโตะมะชิ ชุคะไก (Motomachi-Chukagai) ของรถไฟสายมินะโตะ มิระอิ (Minato Mirai) และสถานีอิชิกะวะโชะ (Ishikawacho) ของรถไฟ JR สายเคอิฮิน-โตะโฮะกุ (Keihin-Tohoku) และรถไฟ JR สายเนกิชิ (Negishi)

7
0
¿El artículo fue útil?
Help us improve the site
Give Feedback

Deje un comentario

Thank you for your support!

Your feedback has been sent.