ต้น - ปลาย
เมษายน

งานเทศกาล Sakura Tulip Festa 2024

ชมกังหันลมและทุ่งดอกทิวลิปทอดตัวยาวสุดขอบฟ้า

Venue: Sakura oldness and open space When: ต้น - ปลาย เมษายน 2024
Aviso: las fechas para este evento aún no están confirmadas. Esta página será actualizada una vez que la (s) fecha (s) oficial (es) sean anunciadas por los organizadores del evento. por favor revisa la página web oficial del evento para las últimas noticias.

เมืองซากุระในจังหวัดชิบะ (ซึ่งตั้งอยู่ระหว่างกรุงโตเกียวกับสนามบินนาริตะ) ได้เป็นเจ้าภาพจัด งานเทศกาลทิวลิปแห่งเมืองซากุระ ขึ้นทุกปี ตั้งแต่วันที่ 1 เมษายน - 23 เมษายน คุณจะได้เพลิดเพลินกับทุ่งดอกทิวลิปสีแดง เหลือง ชมพู ทอดตัวยาวไปสุดขอบฟ้า โดยมีกังหันลมเนเธอร์แลนด์เป็นฉากหลัง

กังหันลม "De Liefde" นี้ ทำขึ้นในประเทศเนเธอร์แลนด์ และประกอบที่เมืองซากุระ สร้างขึ้นในปี 1994 เพื่อเป็นสัญญาลักษณ์ของ Sakura Furusato Square และเป็นสัญาลักษณ์ของมิตรภาพอันดีงามระหว่างประเทศญี่ปุ่นและเนเธอร์แลนด์ เป็นกังหันลมสูบน้ำอันแรกในประเทศญี่ปุ่น สูง 15.6 เมตร ทำจากอิฐและสี่คอนกรีตเสริมเหล็ก คุณสามารถเข้าไปชมภายในและชั้นบนของกังหันลม และเพื่อให้เข้ากับบรรยากาศทางสวนได้จัดเครื่องแต่งกายแบบเนเธอร์แลนด์สีสันสดสวยไว้ให้เช่า นอกจากนี้ยังมีบริการเช่าจักรยาน แผงขายอาหารนานาชนิด และร้านขายของเล็กๆ ที่มีผักพื้นบ้าน ขนม เครื่องดื่ม และของที่ระลึกแนวดัตช์ วางขายในราคาที่เหมาะสม

2
0
¿El artículo fue útil?
Help us improve the site
Give Feedback

Deje un comentario

Thank you for your support!

Your feedback has been sent.