กลาง
สิงหาคม

เทศกาลซัมเมอร์ โซนิค 2018 2024

ฉลองฤดูร้อนด้วยดนตรีร็อคชื่อดังของญี่ปุ่น

Venue: Zozo Marine Stadium Chiba When: กลาง สิงหาคม 2024
Aviso: las fechas para este evento aún no están confirmadas. Esta página será actualizada una vez que la (s) fecha (s) oficial (es) sean anunciadas por los organizadores del evento. por favor revisa la página web oficial del evento para las últimas noticias.

เมื่อฤดูร้อนมาเยือนญี่ปุ่น สิ่งที่มาพร้อมกับอากาศร้อนอบอ้าวก็คืองานเทศกาลต่างๆ ตั้งแต่งแต่เทศกาลแบบดั้งเดิมที่มีมาแต่โบราณ เช่น เทศกาลทะนะบะทะ ไปจนถึงเทศกาลดอกไม้ไฟที่แต่งแต้มท้องฟ้ายามราตรีของญี่ปุ่นด้วยสีสันอันสดใส และอีกงานเทศกาลหนึ่งซึ่งแฟนเพลงร็อคญี่ปุ่นต้องห้ามพลาด นั่นคือ เทศกาลซัมเมอร์ โซนิค 2018 (Summer Sonic 2018)

เทศกาลซัมเมอร์ โซนิค จัดขึ้นครั้งแรกในปี 2000 และได้ชื่อว่าเป็นหนึ่งในเทศกาลดนตรีร็อคยอดนิยมของญี่ปุ่น เทศกาลจัดขึ้นสองสถานที่ ชิบะ และ โอซาก้า ซึ่งวงดนตรีจะสลับกันเล่นในแต่ละวันระหว่างทั้งสองสถานที่ ในปี 2018 นี้ งานจัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 18-19 สิงหาคม ค่าเข้าชมหนึ่งวันเริ่มที่ 16,000 เยน สถานที่จัดงาน โซะโซะ มารีน สเตเดียม ชิบะ (Zozo Marine Stadium Chiba) อ่านรายละเอียดและรายชื่อวงดนตรีได้ที่ http://www.summersonic.com/2018/english/

0
0
¿El artículo fue útil?
Help us improve the site
Give Feedback

Deje un comentario

Thank you for your support!

Your feedback has been sent.