เช่าห้องพักราคาถูกในญี่ปุ่น

ทางเลือกใหม่สำหรับคนอยากเที่ยวญี่ปุ่นนานๆแบบคนท้องถิ่น

Fukuoka Dome ที่พักทางเลือกใหม่สำหรับคนอยากมาเที่ยวฟูกูโอกะแล้วอยู่ญี่ปุ่นแบบคนพื้นเมือง ที่สำคัญ ราคาถูกสุดๆ! Fukuoka Dome เป็นห้องที่เจ้าของปล่อยให้นักท่องเที่ยวเช่าอยู่ เป็นทางเลือกที่ดีกว่าที่คิด

1. เรื่องราคาไม่ต้องพูดถึง ถูกมาก แค่คืนละไม่ถึง 3000 เยน

2. ห้องกว้างเลยทีเดียว มีสิ่งอำนวยความสะดวกหลายอย่าง สำคัญสุดคงเป็น wifi และห้องน้ำส่วนตัว (จุดขายเขาเลยนะ ดีกว่าไปอยู่ hostel ก็ตรงนี้แหละ) ในห้องน้ำจะมีสบู่ แชมพู ทิชชู่ให้พร้อม ขาดแค่ผ้าเช็ดตัวกับที่เป่าผม นอกนั้นก็จะมีตู้เย็น แอร์ (ไม่มีทีวีนะคะ ดู YouTube เอานะ)

3. สามารถทำกับข้าวเองได้เพราะมีครัว หน้าบ้านมีร่มแขวนไว้ให้ยืมใช้ได้ อันนี้เดานะ แต่ก็ยืมไปทุกวัน 55

4. ที่ตั้งอาจไม่ได้อยู่ในตัวเมืองเสียทีเดียว แต่ก็เดินแค่ไม่กี่นาทีจากรถไฟใต้ดินและป้ายรถเมล์ มี lift ขึ้นจากรถไฟใต้ดินด้วย และเป็นรถไฟใต้ดินสายตรงไปสนามบิน เข้าเมืองไม่ถึงสิบนาที มีรถทุก 9 นาที ราคา 260 เยน ตีค่าเดินทางเข้าเมืองไปกลับอีกวันละ 520 เยน ก็ยังถูกมากอยู่ดี

5. ใกล้ๆมีห้างที่มี supermarket, Mc Donald และ Starbucks ระหว่างทางจากรถไฟใต้ดินมาที่พักมี Family Mart ร้านขายผักผลไม้ bakery และร้านอาหาร อันนี้แบบคนพื้นเมืองซื้อกันเลยนะ

6. เดินไปแค่ 5 นาทีจะถึงแม่น้ำที่คนมาเดินเล่น วิ่งออกกำลังกาย สามารถเดินเลาะไปถึงอ่าวริมทะเล ลมเย็น วิวสวย

7. เจ้าของไม่วุ่นวาย ทิ้งกุญแจไว้ให้ในห้องพร้อมรหัส wifi และวิธีเปิดปิดแอร์ ขากลับก็แค่ทิ้งกุณแจไว้ จ่ายตังค์ผ่าน website เวลาเข้าออกก็ตามสะดวก เราเข้าตั้งแต่ 8:30am จริงๆออกกี่โมงก็ได้ เขาไม่ว่าแต่เราออกประมาณ 10:00am ค่ะ

ถ้าจะมีข้อเสียนิดนึง เราว่าแอบเหงาเพราะวันๆไม่ได้พูดกับใครหรือเจอใคร คืออยู่โรงแรมยังทักทายแขกอื่นหรือพนักงานบ้าง แต่ถ้ามากันหลายคนหรือชอบความเป็นส่วนตัว มันดีทีเดียว คือค้างโรงแรมคืนนึงอยู่นี่ได้ 2-4 คืนเลยนะ

เราจองผ่าน airbnb https://m.airbnb.com/listings/1642043?euid=da69ede9-ebe7-5ef5-f313-82cfbca9b085 ลองเข้าไปดูกันนะคะ มีหลายตัวเลือกในหลายๆเมืองทั่วโลกที่น่าสนใจ แต่อ่านรีวิวให้ดีก่อนจองนะคะ ครั้งหน้าเวลาจะเดินทางมาญี่ปุ่น ลองพิจารณาทางเลือกนี้ดู ถูก สะดวก ได้ประสบการณ์ใหม่ๆแบบคนท้องถิ่นดีค่ะ

¿El artículo fue útil?
Help us improve the site
Give Feedback

Deje un comentario

Thank you for your support!

Your feedback has been sent.