ความสุขบนหิมะ ณ ลานสกี Furano

ลานสกีแห่งความสนุกสนานท่ามกลางความหนาวของหิมะ

เมือง Furano เป็นเมืองที่นักท่องเที่ยวนิยมมาชมสวนดอกไม้ ทุ่งลาเวนเดอร์ในฤดูร้อน ช่วงปลายเดือนมิถุนายนถึงเดือนกันยายน และนิยมมาเล่นสกีในฤดูหนาว ช่วงปลายเดือนพฤศจิกายนถึงต้นเดือนพฤษภาคม วันนี้จะมาแนะนำในส่วนของลานสกีในเมือง Furano ค่ะ ลานสกีที่นี่จะตั้งอยู่ในอำเภอ Kitanomine โดยสกีรีสอร์ทที่นี่จะมี 2 ลาน ซึ่งเป็นของโรงแรม Prince ทั้ง 2 ที่ ลานสกีที่ Furano มีชื่อเสียงมากใน Hokkaido เพราะเคยใช้ในการแข่งขัน World cup มาแล้ว และนอกจากจะเล่นสกีและสโนว์บอร์ดแล้ว ลานสกีที่นี่ยังมี Family Snowland ซึ่งเป็นสถานที่ที่ให้นักท่องเที่ยวได้เล่นกิจกรรมอื่นๆ ที่เกี่ยวกับหิมะ เช่น นั่งเรือกล้วยบนหิมะ ขี่รถสำหรับขี่บนหิมะ หรือนั่งรถลากเลื่อนสุนัข

สำหรับนักท่องเที่ยวที่ต้องการมาพักที่เมือง Furano เพื่อเล่นสกี ก็จะมี Ski resort ให้เลือก 2 ที่นั่นก็คือ Prince hotel และ New Prince hotel ซึ่งทั้ง 2 ที่จะอยู่ติดกับลานสกีเลย แต่ราคาก็ค่อนข้างสูงไปด้วย สำหรับนักท่องเที่ยวที่งบประมาณไม่มาก ในเมือง Furano ก็มีที่พักหลากหลายให้เลือก

ลานสกี Furano จะเปิดให้บริการในช่วงปลายเดือนพฤศจิกายนถึงต้นเดือนพฤษภาคมของทุกปี ภายในลานสกีมีลิฟท์บริการจำนวน 10 ตัว มีบริการให้เช่าอุปกรณ์สกี สโนว์บอร์ด ชุดสำหรับเล่นสกี และกิจกรรมอื่นๆ ส่วนราคาในส่วนต่างๆ เป็นดังนี้

  • บริการให้เช่าอุปกรณ์สกีครบเซ็ต ราคา 5,500 เยน สำหรับ 1 วัน
  • บริการให้เช่าอุปกรณ์สโนว์บอร์ดราคา 5,500 เยน สำหรับ 1 วัน
  • บริการให้เช่าชุดสำหรับเล่นสกีหรือสโนว์บอร์ดประกอบด้วยเสื้อ กางเกง ถุงมือ หมวกและแว่นตา ในราคา 5,300 เยน สำหรับ 1 วัน
  • บริการลิฟท์ขึ้นเขา ราคารแบ่งตามนี้ค่ะ

          สำหรับ 1 วัน เวลา 8.30 – 17.00 น. ผู้ใหญ่ ราคา 4,700 เยน ผู้สูงอายุ 60 ปีขึ้นไป ราคา 4,200 เยน และเด็กอายุต่ำกว่า 12 ปี ไม่คิดค่าบริการ

          สำหรับช่วงเย็น เวลา 15.00 - 20.00 น. ผู้ใหญ่ ราคา 3,800 เยน ผู้สูงอายุ 60 ปีขึ้นไป ราคา 3,300 เยน และเด็กอายุต่ำกว่า 12 ปี ไม่คิดค่าบริการ

          สำหรับช่วงกลางคืน เวลา 17.00 - 20.00 น. ผู้ใหญ่ ราคา 3,800 เยน ผู้สูงอายุ 60 ปีขึ้นไป ราคา 3,300 เยน และเด็กอายุต่ำกว่า 12 ปี ไม่คิดค่าบริการ

  • และสำหรับนักเล่นสกีหรือสโนว์บอร์ดมือใหม่ ที่นี่ก็มีโรงเรียนสอนเล่นสกีและสโนว์บอร์ดถึง 2 โรงเรียนด้วยกัน คือ Furano Snow School และ Furano International Snowsports School สำหรับราคาต้องติดต่อสอบถามดูค่ะ เพราะว่ามีแบ่งหลายแบบแล้วแต่เรา ว่าจะเรียนเป็นกลุ่ม เป็นคู่ หรือเรียนเดี่ยว และขึ้นอยู่กับจำนวนชั่วโมงที่เรียนด้วยค่ะ
0
1
¿El artículo fue útil?
Help us improve the site
Give Feedback

Deje un comentario

Thank you for your support!

Your feedback has been sent.