ต้น - กลาง
มีนาคม

เทศกาลโคมไฟ Higashiyama Hanatoro

แสงไฟระยิบระยับแพรวพราวบนถนนในเกียวโต

When: ต้น - กลาง มีนาคม 2025
Aviso: las fechas para este evento aún no están confirmadas. Esta página será actualizada una vez que la (s) fecha (s) oficial (es) sean anunciadas por los organizadores del evento. por favor revisa la página web oficial del evento para las últimas noticias.

‘ฮิกะชิยะมะ’ (Higashiyama) เป็นเขตหนึ่งใน 11 เขตของเมืองเกียวโต อยู่ทางทิศตะวันออกของใจกลางเมืองเกียวโต ข้ามแม่น้ำโคะมะ (Kamo) กินอาณาเขตไปจนถึงเทือกเขาฮิกะชิยะมะ เส้นทางเดินทางตอนใต้ของ ‘ฮิกะชิยะมะ’ (Higashiyama) เป็นเส้นทางเดินที่มีระยะทางประมาณ 2 กิโลเมตร เริ่มต้นที่วัดคิโยะมิซุ-เดะระ (Kiyomizu Dera) ไปสิ้นสุดที่ศาลเจ้ายะสะกะ (Yasaka) และสวนมะรุยะมะ (Maruyama) ที่อยู่ติดกัน หรือคุณจะเลือกเดินจากศาลเจ้ายะสะกะไปยังวัดคิโยะมิซุ-เดะระก็ได้เช่นกัน แต่จะเป็นการเดินขึ้นเนินเขา ในขณะที่เดินจากวัดคิโยะมิซุ-เดะระเป็นการเดินลงเนินเขา เส้นทางนี้เป็นเส้นทางที่เดินผ่านวัด ศาลเจ้า สวน บ้านเรือน และร้านค้า ที่สวยงาม เก่าแก่ และมีประวัติศาสตร์อันยาวนาน

ในช่วงกลางเดือนมีนาคม ระหว่างวันที่ 9-18 เส้นทางเดินทางตอนใต้ของ ‘ฮิกะชิยะมะ’ จะสว่างไสวด้วยโคมไฟกว่า 2400 โคม แต่งบรรยากาศโบราณของย่านนี้ให้งดงามยากที่จะลืมเลือน

0
0
¿El artículo fue útil?
Help us improve the site
Give Feedback

Deje un comentario

Thank you for your support!

Your feedback has been sent.