ปลาย
กรกฎาคม

เทศกาล Motomiya-sai

เทศกาลฤดูร้อนที่ศาลเจ้า fushimi inari เกียวโต

Venue: ศาลเจ้าฟุชิมิ อินะริ (Fushimi Inari) When: ปลาย กรกฎาคม 2024
Aviso: las fechas para este evento aún no están confirmadas. Esta página será actualizada una vez que la (s) fecha (s) oficial (es) sean anunciadas por los organizadores del evento. por favor revisa la página web oficial del evento para las últimas noticias.

เมืองเกียวโตมีสถานที่ต้องห้าม..พลาดชมอยู่มากมาย และหนึ่งในนั้นก็คือ ศาลเจ้าฟุชิมิ อินะริ (Fushimi Inari) หนึ่งในศาลเจ้าชินโตที่สำคัญในเมืองเกียวโต ที่ศาลเจ้าแห่งนี้คุณจะได้พบและสัมผัสกับมนต์ขลังของดินแดนศักดิ์สิทธิ์ ภายในพื้นที่ศาลเจ้ามีประตูโทริสีแดงที่รวมตัวกันเป็นพันๆ หมื่นๆ อัน ยืนเรียงรายบนเส้นทาง คดโค้ง ทอดขึ้นภูเขาศักดิ์สิทธิ์อินะริ กึ่งกลางเส้นทางจะมีจุดชมวิวที่งดงามเหนือเมืองเกียวโต

ศาลเจ้าฟุชิมิ อินะริ สวยงดงามในทุกฤดู แต่หากคุณต้องการชมศาลเจ้าในบรรยากาศที่คึกคักรื่นเริงผิดธรรมดา และยามราตรีที่มีแสงสีอันงดงาม คุณควรแวะมาในช่วงงานเทศกาลโมะโตะมิยะ-ไซ (Motomiya) ซึ่งจะตกอยู่ในช่วงฤดูของญี่ปุ่น ในระหว่างวันที่ 22-23 กรกฎาคม งานเริ่มขึ้นในคืนวันที่ 22 ด้วยโคมไฟหลายร้อยดวงส่องประกายสว่างไสวทั่วบริเวณศาลเจ้า และเส้นทางเดินอุโมงค์โทริ นอกจากนี้ยังมีการแสดงต่างๆ อาทิเช่น กลองไทโกะ และการเต้นรำพื้นเมือง เป็นต้น

0
0
¿El artículo fue útil?
Help us improve the site
Give Feedback

Deje un comentario

Thank you for your support!

Your feedback has been sent.