ห้องอาบน้ำหยอดเหรียญ 100 เยน 10นาที

ห้องอาบน้ำหยอดเหรียญ 100 เยน 10นาที

ห้องอาบน้ำหยอดเหรียญ 100 เยน 10 นาที

ห้องอาบน้ำแบบเสียเงินและจำเป็นต้องเสียอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ นอกเสียจากว่าไม่ต้องการอาบน้ำ แต่จะมีสักกี่คนที่เดินทางท่องเที่ยวมาทั้งวัน แม้ว่าอากาศจะหนาวไม่มีเหงื่อออกก็ตาม แต่การอาบน้ำก็เป็นการชำระล้างร่างกาย ชำระสิ่งสกปรกและที่สำคัญเป็นการช่วยผ่อนคลายความเหนื่อยล้าของร่างกาย สร้างความสบายเนื้อสบายตัวและยังทำให้จิตใจสดชื่นอีกด้วย

ห้องอาบน้ำทรงกระบอก 4 เหลี่ยม ขนาดพื้นที่กว้าง 1 เมตร ยาว 1 เมตร สูง 2 เมตร 50 เซนติเมตร เหมาะสำหรับการอาบน้ำของคน 1 คน วัสดุเกือบทั้งหมดเป็นพลาสติก เสื้อผ้า ผ้าเช็ดตัว สิ่งของต่างๆ ต้องวางที่ตะกร้าหน้าห้อง เพราะในห้องอาบน้ำไม่มีที่วาง (ไม่ควรนำส่ิงของมีค่าติดไปด้วย นอกจากเหรียญ 100 เยน 1 เหรียญหรือเผื่อไป 2 เหรียญสำหรับคนที่ชอบอาบน้ำนานๆ)

ห้องน้ำหยอดเหรียญ 100 เยน 10 นาที เมื่อทำการหยอดเหรียญ จะมีไฟสีแดงสว่างที่เครื่องหยอดเหรียญ เหมือนระบบไฟไดทำการจ่ายไฟเรียบร้อย ทำให้ไฟในห้องอาบน้ำติด สว่างขึ้น เมื่อไปเปิดใช้งานฝักบัวก็จะมีน้ำไหล สามารถใช้น้ำได้ มีทั้งน้ำร้อนและน้ำเย็น มีสบู่แชมพูบริการ หรือถ้าต้องการผลิตภัณฑ์นานาชาติ ก็จะมีมุมพิเศษ ( คงเป็นของนักท่องเที่ยวที่มาพักร่วมใจบริจาค ) สามารถเลือกใช้ได้ตามอัธยาศัย มีครบทุกผลิตภัณฑ์สำหรับการอาบน้ำ หรืออาจจะเป็นเพราะไม่มีความจำเป็น แบกให้หนักเป็นภาระในการเดินทาง ไม่ก็ซื้อของฝากต่างๆเต็มกระเป๋าจนไม่มีที่ว่างจะใส่ได้แล้วจึงนำมาแบ่งปัน อาบน้ำตามเวลาที่ระบุที่เครื่องหยอดเหรียญที่ 10 นาที หลายคนคงคิดว่า เวลา 10 นาที ช่างน้อยนิดจิดริด อาบไม่ทัน ปกติอาบที่บ้านอาบกันเป็นชั่วโมงๆ แต่เมื่อได้ลอง ทั้งอาบ ทั้งถูสบู่ ทั้งถูแชมพู ร้องเพลงซูบารุก็แล้ว น้ำไฟก็ยังไม่ตัด หากจะยืนให้เมื่อยหรือแช่น้ำให้เปื่อยจนครเวลา ก็ตามอัธยาศัยไม่มีใครว่า สามารถใช้ได้จนกว่าจะหมดเวลา เมื่ออาบน้ำเสร็จก็เปิดประตูออกมาหยิบ ผ้าเช็ดตัว เช็ดตัว สวมใส่เสื้อผ้า จะนำเข้าไปสวมในห้องก็ไม่ว่า หรือใครจะเช็ดตัวสวมใส่เสื้อผ้ากันตรงหน้าห้องอาบน้ำก็ไม่มีใครสน เปิดเผยอย่างมีอิสรภาพ อิสระเสรี นี้สินะที่เรียกว่า “ไร้พรมแดนขวางกั้น” อยากรู้ว่าความรู้สึกเป็นอย่างไรนั้นก็คงต้องหาโอกาสไปลองสัมผัสด้วยตัวเอง

3
0
¿El artículo fue útil?
Help us improve the site
Give Feedback

Deje un comentario

Thank you for your support!

Your feedback has been sent.