กลาง มีนาคม
กลาง เมษายน

เทศกาลดอกซากุระ Bokutei Sakura-matsuri

ชมดอกซากุระที่ริมฝั่งแม่น้ำสุมิดะ

Venue: เลียบฝั่งแม่น้ำสุมิดะ ระหว่างสะพานอะซุมะบะชิและสะพานซากุระบะชิ When: กลาง มีนาคม - กลาง เมษายน 2024
Aviso: las fechas para este evento aún no están confirmadas. Esta página será actualizada una vez que la (s) fecha (s) oficial (es) sean anunciadas por los organizadores del evento. por favor revisa la página web oficial del evento para las últimas noticias.

ริมฝั่งแม่น้ำสุมิดะในใจกลางกรุงโตเกียว เป็นสถานที่ยอดนิยมสำหรับฮานามิหรือชมดอกซากุระมาตั้งแต่สมัยเอโดะ ในครั้งที่โชกุนโตกุกะวะ โยะชิมุเนะ (Tokugawa Yoshimune) ได้มีคำสั่งให้ปลูกต้นซากุระเลียบฝั่งแม่น้ำเป็นระยะทางหนึ่งกิโลเมตร ระหว่างสะพานอะซุมะบะชิและสะพานซากุระบะชิ งานเทศกาลดอกซากุระถือกำเนิดขึ้นตั้งแต่นั้นมา

ในปี 2018 งานเทศกาลจะเริ่มมีขึ้นตั้งแต่วันที่ 17 มีนาคม ไปจนถึงวันที่ 10 เมษายน ส่วนงานประดับไฟดอกซากุระจเริ่มขึ้นตั้งแต่วันที่ 21 มีนาคมไปจนถึงวันที่ 10 เมษายน ในระหว่างเวลา 18.00-21.00 น นอกจากนี้ในงานยังมีแผงขายอาหารและเครื่องดื่ม แผงเกมนานาชนิด และเรือนน้ำชาเกอิชา

เทศกาลดอกซากุระโบะคุเต ซากุระ มัตซึตริ (Bokutei Sakura-matsuri) หรือ เทศกาลดอกซากุระ ณ.ริมฝั่งแม่น้ำสุมิดะ นี้ เปิดโอกาสให้ผู้มาเยือนได้ชื่นชมดอกไม้สุดสวยพร้อมวิวของโตเกียวสกายทรี อีกทั้งคุณยังสามารถชมดอกซากุระได้จากบนเรือภัตราคารยะคะตะบุเนะ (yakatabune) นับว่าเป็นการฮานามิที่แตกต่าง

2
0
¿El artículo fue útil?
Help us improve the site
Give Feedback

Deje un comentario

Thank you for your support!

Your feedback has been sent.