กลาง กุมภาพันธ์
ต้น มีนาคม

เทศกาลดอกพลัม Setagaya

Venue: Hanegi Park When: กลาง กุมภาพันธ์ - ต้น มีนาคม 2025
Aviso: las fechas para este evento aún no están confirmadas. Esta página será actualizada una vez que la (s) fecha (s) oficial (es) sean anunciadas por los organizadores del evento. por favor revisa la página web oficial del evento para las últimas noticias.

แม้แต่เทพสวรรค์ even the heavenly gods

ยังรายล้อม crowd 'round...

รอบดอกพลัม plum blossoms

กลอนไฮกุของท่านอิสสะ (Issa)

ดอกพลัมหรือดอกอุเมะ (Ume) นิมิตหมายแรกของฤดูใบไม้ผลิ ในประเทศญี่ปุ่น ซึ่งเป็นเหตุผลที่ดีสำหรับการจัดงานเฉลิมฉลอง 'อุเมะ มัตซึตริ' หรือเทศกาลดอกพลัม หนึ่งในสถานที่ชมงานเทศกาลดอกไม้สุดสวยนี้ในกรุงโตเกียว คือ งานเทศกาลดอกพลัมเซะทะกะยะ (Setagaya) ซึ่งจัดขึ้นที่สวนฮะเนะกิ (Hanegi) ในเขตเซะทะกะยะ ของกรุงโตเกียว สวนแห่งนี้ตั้งอยู่ระหว่างสถานี Higashi Matsubara บนรถไฟสาย Keio Inokashira และสถานี Umegaoka บนรถไฟสาย Odakyu ในสวนมีต้นพลัมอยู่ประมาณ 650 ต้น ซึ่งจะบานกันสุดขืดในช่วงต้นเดือนกุมภาพันธ์ไปจนถึงต้นเดือนมีนาคม ในงานเทศกาลนอกจากดาวเด่นดอกพลัมแล้ว ยังมีการแสดงต่างๆ และแผงขายอาหารและสินค้าในธีมดอกพลัม

มาชื่นชมความงามที่เป็นนิมิตหมายแท้จริงของฤดูใบไม้ผลิ และดื่มด่ำไปกับกลิ่นหอมอันสุนทรีย์ของดอกพลัม หรือดอกอุเมะ กับงานเทศกาลดอกพลัมในกรุงโตเกียว

0
0
¿El artículo fue útil?
Help us improve the site
Give Feedback

Deje un comentario

Thank you for your support!

Your feedback has been sent.