Grill Burger Club SASA ไดคังยามะ

เบอร์เกอร์สุดฮิปติดอันดับรสชาติเริ่ด!

เบอร์เกอร์ไม่ใช่อาหารต้นตำรับญี่ปุ่นก็จริง แต่ถ้านึกถึงเบอร์เกอร์เนื้อวากิว 100% คุณจะอยากกินมันที่ไหนล่ะ?

ด้วยการตกแต่งร้านในสไตล์อเมริกันวัยเก๋า และการยืนยันที่จะทำเบอร์เกอร์ทุกชิ้นด้วยมือ นี่คือร้านเบอร์เกอร์ในฝัน เบอร์เกอร์ที่ทำจากเนื้อเกรดเอที่สับและปั้นเป็นก้อนด้วยมือก่อนนำมาอย่าง แทรกตัวอยู่ในก้อนขนมปังทำจากแป้งโฮลวีทแสนนุ่มที่หมักจากยีสต์ธรรมชาติทั้งยังมีกลิ่นหอมอุ่นและรสชาติละมุน ตบด้วยหอมใหญ่ฝานและย่างจนเป็นสีน้ำตาลคาราเมลที่ให้ความหวานแบบธรรมชาติ ราดด้วยซอสสูตรเฉพาะตัวที่ทำให้ทุกอย่างกลมกลืนลงตัวไปหมด

มันคือสุนทรียภาพแห่งสัมผัสและรสชาติของเบอร์เกอร์ในแบบญี่ปุ่นโดยแท้!

สำหรับคนไม่กินเนื้อวัว ก็สามารถเลือกเป็นเนื้อชนิดอื่น หรือจะเลือกสั่งแซนด์วิชหน้าตาดีก็ได้ แต่ขอแนะนำเมนู Grilled Mushroom Burger ที่เสิร์ฟด้วยเห็ดสามอย่างกับเกาด้าชีสรสแจ่ม

นอกจากรสชาติอาหาร ความสนุกของที่นี่ก็คือบรรยากาศของร้านโปร่งสบายเป็นกันเองที่ทำให้เราเพลิดเพลินกับการนั่งฟังเสียงพ่อครัวปรุงเบอร์เกอร์ รวมถึงความสนุกที่เราจะไม่ใช่มีดและส้อมแม้ว่าเบอร์เกอร์จะชิ้นใหญ่แค่ไหน เราก็จะกินเบอร์เกอร์ในกระดาษเฉพาะที่ทางร้านเตรียมให้ มองจากเก้าอี้ตรงข้ามก็เหมือนกับการเอาหน้าจุ่มลงไปในกระดาษราวกับมันเป็นโลกส่วนตัว

ช่างเป็นความรู้สึกสมใจว่าเบอร์เกอร์หอมกรุ่นนุ่มลิ้นนี้เป็นของเราแต่เพียงผู้เดียวจริงๆ

ร้านเบอร์เกอร์ Sasa นี้อยู่ในระยะเดินจากสถานีรถไฟใต้ดินไดคังยามะราว 1 นาที (ทางร้านบอกว่าครึ่งนาทีเท่านั้น!) ส่วนเบอร์เกอร์นั้นสามารถเลือกสั่งได้ตามไซส์เล็ก (80 กรัม) กลาง (100 กรัม) และใหญ่ (200 กรัม)

นอกจากจะกินเบอร์เกอร์กับน้ำอัดลมตามที่คนทั่วไปคุ้นชิน สำหรับคนชอบดื่ม นี่คือร้านเบอร์เกอร์ที่เสิร์ฟเบียร์และไวน์

Enjoy your burger!

*******************

การเดินทาง: Subway สถานีไดกังยามะ (East Exit) ออกมาก็เกือบถึงร้านแล้ว

ปิดทุกวันอังคารที่สามของเดือน

0
0
¿El artículo fue útil?
Help us improve the site
Give Feedback

Deje un comentario

Thank you for your support!

Your feedback has been sent.