Grand Front Osaka เมืองห้างยิ่งใหญ่

Grand Front Osaka ห้างสุดเก๋ เดินเตร่ได้ความรู้

ใครที่ชอบเดินห้างเพื่อหาประสบการณ์แปลกใหม่หรือสิ่งกระตุ้นมากกว่าการซื้อของเหมือนเรา เราอยากจะขอแนะนำให้ลองมาเดิน Grand Front Osaka ที่อยู่ตรงหน้าสถานีรถไฟโอซาก้าเลย แค่ไปที่ทางออก Bridge Exit ก็จะเห็นตึกเลย ห้างนี้ใหญ่อลังการมากจนเขาเรียกตัวเองว่าเมือง สำหรับคนที่ชอบช้อปปิ้ง ที่นี่มีร้านค้า ร้านอาหาร ร้านกาแฟ รวมกันกว่า 250 ร้าน แถมมีบรรยากาศที่เป็นธรรมชาติ มีน้ำตกขนาดใหญ่และต้นไม้มากมายเพื่อให้ความสดชื่นขณะกินหรือช้อป แต่ที่เราหลงเสน่ห์ที่นี่คือโซน Knowledge Capital ของเขา

โซน Knowledge Capital ของ Grand Front Osaka มีเป้าหมายที่ยิ่งใหญ่มาก คือ ต้องการสร้างโอซาก้าให้เป็นที่กำเนิดของไอเดียใหม่ๆผ่านการมารวมกันของคนจากทุกสายงาน ไม่ว่าจะเป็นนักธุรกิจ นักวิจัย นักคิด หรือคนธรรมดาๆ ที่นี่จะมีสิ่งอำนวยความสะดวกหลากหลายสำหรับการมาแลกเปลี่ยนความคิดเห็น สร้างแรงกระตุ้น ไม่ว่าจะเป็น ห้องแล็บ ห้องประชุม โรงหนัง ที่โล่งกว้าง ที่จัดแสดงนิทรรศการ และอื่นๆ โอเค นั่นอาจฟังดูไกลตัวไป ที่จับต้องได้ชัดๆเลยคือ ที่นี่มีโซนให้คุณไปลองเล่นกับของใหม่ๆต่างๆ โดยจะได้รับความร่วมมือจากบริษัทต่างๆที่นำเอาเทคโนโลยีใหม่ๆมาแสดง มันเก๋มาก นอกจากเราจะได้ความรู้ ได้เล่นสนุกแล้ว เรายังรู้สึกดีกับบริษัทนั้นๆด้วย เช่น จะมีเรื่องของพื้นที่สร้างมาให้สามารถทรงตัวได้เวลาแผ่นดินไหว มีสาธิตระบบความปลอดภัยเวลารถชน มีแสดงการคิดค้นเครื่องยกของ มีการถ่ายข้อมูลจาก iPad ไปยังจอ LCD มีกระจกคอมพิวเตอร์ที่เวลาเราส่องจะเปลี่ยนสีหน้าเราต่างๆนาๆ เขาจะมีการจัดนิทรรศการน์เรื่อยๆด้วย ช่วงนี้มีนิทรรศการโดราเอมอน 

แต่ที่เราชอบที่สุดคือ ที่นี่จะมีร้านต่างๆที่ไม่ได้เปิดแค่เพื่อขายของแต่เพื่อให้คุณเข้าไปสัมผัสทดลองความเจ๋งของสินค้า เช่นมีโชว์รูมของเบนซ์ที่มีร้านกาแฟให้คุณไปนั่งเล่นพร้อมลุกขึ้นมาเดินเตร่ดูรถ มีร้านโค้กที่นอกจากจะขายเครื่องดื่มยังมีจอ LCD ยักษ์ให้ไปเล่นด้วย ขนาด Muji เองยังเป็นร้านที่ใหญ่ที่มีโซนออกแบบบ้าน มีที่ให้เด็กเล่น มีที่ให้อ่านหนังสือ Zara เองยังมีขายของแต่งบ้าน

โดยรวมโซน Knowledge Capital ของ Grand Front Osaka เป็นสวรรค์สำหรับคนที่ชอบเดินห้างแค่เพื่อหาสิ่งกระตุ้นแต่ไม่ได้เพื่อซื้อของอย่างเรามากใครมาแถวสถานีรถไฟโอซาก้าลองแวะมาดูนะคะ ไม่ว่าแก๊งคุณจะชอบช้อป กิน หรือเดินชิลล์ Grand Front Osaka ตอบโจทย์ได้ครบ

0
0
¿El artículo fue útil?
Help us improve the site
Give Feedback

Deje un comentario

Thank you for your support!

Your feedback has been sent.