MinamiTei ออนเซนจากุซซี่

ออนเซนริมน้ำบนเส้นทางเดินป่า

หากคุณไม่ใช่ขาช็อปและไม่คิดว่าเอาท์เล็ตเป็นที่ที่เหมาะกับคุณในวันสุดท้ายของการมาเยือนโอซาก้า ขอแนะนำ Minami Tei Onsen สถานที่ปิดท้ายทริปที่จะทำให้คุณผ่อนคลายสบายตัวในขณะที่เพื่อนๆของคุณกำลังเดินวุ่นอยู่กับการละลายทรัพย์

ด้วยสถานนีที่ตั้งของออนเซนแห่งนี้ คือ Izumisano Station อยู่ห่างจากสถานี Rinku Town แหล่งช็อปปิ้งเอาท์เล็ตที่อยู่ใกล้สนามบิน Kansai Airport เพียง 3 นาที หากคุณแยกจากกลุ่มเพื่อนมาที่นี่ ก็สามารถตามไปสมทบกับเพื่อนร่วมทริปที่สนามบินได้ทันเวลาอย่างแน่นอน

"MinamiTei" เป็นชื่อของโรงแรมที่ตั้งอยู่ในพื้นที่ของเมืองน้ำพุร้อน Inunakiyama Onsen ที่มีชื่อเสียงเรื่องน้ำพุโซดาบริสุทธิ์ซึ่งมีสรรพคุณหลากหลาย ตำแหน่งของโรงแรมเป็นจุดตั้งต้นของเส้นทางเดินป่าที่สวยงามในฤดูใบไม้ผลิและร่วงไปยังวัด Shippo Ryuji บนเขา นอกจากจะเป็นที่พักแล้ว โรงแรมแห่งนี้ยังมี Hot Springs หรือบ่อน้ำร้อนบริการแก่ผู้ที่เป็นแขกของโรงแรมและเปิดต้อนรับบุคคลภายนอกให้เข้ามาใช้บริการได้อีกด้วย

เหตุผลที่ผู้เขียนเรียกชื่อ Onsen แห่งนี้ว่า ออนเซนจากุซซี่ นั่นเป็นเพราะบ่อน้ำร้อนของที่นี่มีน้ำวนฉีดพ่นออกมาเหมือนกับกับอ่างจากุซซี่ ให้คุณสามารถผ่อนคลายความเครียดและเมื่อยล้าได้จากแรงฉีดของน้ำพุร้อนโซดาบริสุทธิ์ที่ไหลวนอยู่ตลอด โดยค่าบริการเพียง 900 เยน คุณก็สามารถลงแช่ในบ่อน้ำร้อนทั้งแบบ Indoor และ Open Air ทั้ง 3 บ่อได้ โดยบ่อแบบ Open Air ของที่นี่นั้นมีสองบ่อ บ่อหนึ่งเป็นบ่อน้ำขนาดปานกลางมีน้ำตกซึ่งเป็นน้ำร้อนไหลตลอดเวลา ให้เสียงของความผ่อนคลายสดชื่น และอีกบ่อเป็นบ่อเล็กที่แช่ได้ 2-3 คนซึ่งให้ความรู้สึกใกล้ชิดกับธรรมชาติภายนอกมากกว่า แต่จากทั้งสามบ่อออนเซนสามารถมองเห็นธรรมชาติเชียวภายนอกซึ่งเป็นภูเขาที่ให้ความรู้สึกสดชื่นรื่นรมย์ มีลำธารไหลผ่านตรงกลาง เรียกได้ว่าเป็นการแช่ออนเซนท่ามกลางป่าเขา โดยค่าบริการนั้นจะรวมถึงการเข้าใช้ห้องซาวน่าหินร้อน ล็อคเกอร์ รองเท้าแตะ ผ้าเช็ดตัว ผ้าขัดตัวและการใช้ห้องอาบน้ำที่มีพร้อมสรรพทั้งแชมพู ยาสระผม ครีมนวด ไดร์เป่าผม หวีและครีมทาผิว

เรียกได้ว่าเป็นการส่งท้ายทริปการเดินทางท่องเที่ยวโอซาก้าสไตล์ญี่ปุ่นที่แสนสบายตัวและสบายเงินในกระเป๋า 

สำหรับการเดินทางมาที่ MinamiTei นี้ หลังจากลงรถไฟที่สถานี Izumisano แล้ว ให้ต่อรถบัสสาย Nankai ที่ป้ายหน้าสถานี มีอยู่ป้ายเดียว มีรถชั่วโมงละ 2 ครั้งเท่านั้น นั่งสุดสายมาลงที่ป้าย Inunakiyama ในราคา 480 เยน (คนที่ถือบัตร Kansai Thru Pass สามารถใช้กับรถบัสสายนี้ได้ด้วย) เดินลงจากเนินที่บัสส่งมาแล้วเลี้ยวขวาไม่ถึง 3 นาที ก็จะเจอโรงแรมอยู่ทางซ้ายมือ สามารถเข้าไปติดต่อที่เคาน์เตอร์ Reception ได้เลย

0
0
¿El artículo fue útil?
Help us improve the site
Give Feedback

Deje un comentario

Thank you for your support!

Your feedback has been sent.