ALL DAY COFFEE

มุมกาแฟเท่ๆ ที่มีความสุขได้ทั้งวัน

ร้านในรูปแบบ Coffee Stand นั้นกำลังเป็นเทรนด์นิยมใหม่ของร้านกาแฟที่กำลังมา ซึ่งร้านประเภทนี้กำลังเกิดขึ้นทุกมุมโลก ไม่เว้นแม้แต่โอซาก้าที่ความเก๋ใหม่ล่าสุดนี้เพิ่งจะเปิดให้คุณมาลิ้มลองความหอมกรุ่น

หลายต่อหลายสื่อนั้นหยิบเอา ALL DAY COFFEE ไปแนะนำจนทำให้ร้านนี้กลายเป็นแหล่งแฮงค์เอายอดฮิตแห่งใหม่สำหรับคนชิคๆ กันเลยทีเดียว ซึ่ง ALL DAY COFFEE นั้นมาในคอนเซ็ปต์แบบ Coffee Stand ที่เป็นร้านกาแฟเพียงมุมเล็กๆ ที่ไม่ต้องถึงขนาดตกแต่งร้านมากนัก (แต่ก็ตกแต่งเค้าเตอร์ซะสวยเก๋) เค้าเตอร์นี้จะเป็นร้านแบบเปิด โดยรอบนั้นเป็นที่ยืนจิบกาแฟและโซนนั่งบางส่วน ตรงกลางนั้นเป็นบาร์กาแฟที่บาริสต้าฝีมือดีจะคอยชงกาแฟอร่อยๆ ตามที่คุณต้องการ

แต่ ALL DAY COFFEE นั้นลงลึกในคอนเซ็ปต์ Coffee Stand มากไปกว่านั้น ซึ่งคอนเซ็ตป์ตัวตนจริงๆ นั้นก็คือ CULTURAL ENGINEERING STAND ที่ไม่เพียงแต่ชงกาแฟอย่างเดียวเท่านั้น แต่บาริสต้ายังให้ข้อมูลความรู้ตั้งแต่เรื่องกาแฟไปจนถึงกรรมวิธีการชงตลอดจนแนะนำเครื่องชงที่น่าสนใจ นอกจากนี้เคาเตอร์เล็กๆ นี้ยังมีกาแฟหลากหลายรูปแบบให้เลือกตั้งแต่กาแฟชงเครื่องชงมาตรฐานโลกไปจนถึงกาแฟดริปทำมืออันหอมกรุ่น ไม่เพียงแต่กาแฟเท่านั้นที่นี่ยังมีเบอเกอร์รี่อร่อยๆ ไว้คอยเสิร์ฟให้ทานคู่กันกับกาแฟอีกด้วย โดยเบเกอร์รี่นั้นเป็นตำรับโฮมเมดในสูตรเฉพาะตัว

ALL DAY COFFEE นั้นไม่ได้ขายกาแฟเพียงอย่างเดียวแต่ยังแทรกไลฟ์สไตล์เก๋ๆ ลงไปด้วย โดยในร้านนั้นมีมุมขายของเก๋ๆ ที่จะให้เราได้ช้อปสินค้าเก๋ๆ ติดไม้ติดมือกลับบ้านหลังจากจิบความสุขเรียบร้อยแล้ว

แล้วไม่ต้องสงสัยว่าทำไม ALL DAY COFFEE นั้นถึงโด่งดังทั้งคุณภาพและรสชาติของกาแฟที่คัดสรรเมล็ดพันธุ์ดีจากทั่วโลก ตลอดจนเบเกอร์รี่ที่อร่อยไม่แพ้กาแฟ ก็เพราะ ALL DAY COFFEE นั้นเป็นร้านกาแฟรูปแบบใหม่ในเครือของ TRANSIT GENERAL OFFICE เจ้าของร้านเก๋ร้านอร่อยชื่อดังในแถวหน้าของญี่ปุ่นมากมายหลายร้านนั่นเอง ซึ่งแค่เห็นชื่อนี้ก็คงจะพอการันตีความสุดยอดของความเท่ที่ผสานความอร่อยได้อย่างลงตัวได้แล้วล่ะ

---------------------------------------------------------------

ALL DAY COFFEE

+ ที่ตั้ง : B1F, UMEKITA CELLAR, UMEKITA SQUARE, GRNAD FRONT OSAKA, 4-1 Kita-ku, Osaka City, Osaka

+ เวลาให้บริการ : ทุกวัน 10.00-22.00 น.

+ ติดต่อ : 06-6359-2090 / เว็บไซต์ : www.transit-web.com

+ วิธีเดินทาง :

>JR West : นั่งรถไฟสาย Osaka Loop Line (สายวงกลม) หรือสายอื่นๆ ลงที่สถานี Osaka Station

>Osaka Subway : นั่งรถไฟใต้ดินสาย M-Midosuji Line (สีแดง) ลงสถานี M16-Umeda

0
0
¿El artículo fue útil?
Help us improve the site
Give Feedback

Deje un comentario

Thank you for your support!

Your feedback has been sent.