UNIQLO OSAKA

The World’s Best UNIQLO Store

ประกาศเปิดตัวไปเมื่อวันที่ 31 ต.ค. 57 (2014) ที่ผ่านมาด้วยข้อความที่ตะโกนดังๆ ว่านี่คือ “The World’s Best UNIQLO Store” สาขาที่ดีที่สุดในโลก

ดังขึ้นเรื่อยๆ อย่างไม่หยุดหย่อนสำหรับแบรนด์แฟชั่นญี่ปุ่นราคายอมเยาที่โด่งดังไปทั่วโลกอย่าง UNIQLO ซึ่งแบรนด์ขวัญใจคนทุกเพศทุกวัยทุกเชื้อชาตินี้ก็เพิ่งจะเปิดตัว Flagship Store แห่งที่ 3 ของโลกไปที่โอซาก้าเมื่อเร็วๆ นี้กับคอนเซ็ปต์ร้าน UNIQLO ที่ดีที่สุดในโลก ซึ่งก่อนหน้าแบรนด์นี้ได้มี Flagship Store สองแห่งด้วยกันนั่นก็คือที่ Ginza, Tokyo และ Shinsaibashi, Osaka นั่นเอง

สำหรับ Flagship Store แห่งที่ 3 นี้เปิดตัวกันที่ย่าน Umeda แหล่งช้อปปิ้งชื่อดังแห่งโอซาก้า เป็นสาขาที่มีพื้นที่ช้อปปิ้งกว่า 3,000 ตร.ม. พร้อมกับสร้างจุดเด่นหลายอย่างที่แตกต่างจากสาขาอื่นเพื่อที่จะประกาศตนว่าเป็นสาขาที่ดีที่สุดในโลกนั่นเอง

  • เริ่มตั้งแต่การรวมแบรนด์ทุกแบรนด์ภายใต้ UNIQLO มาไว้ในช้อปนี้แห่งเดียว ซึ่งภายใน Flagship Store แห่งใหม่ล่าสุดนี้มีแฟชั่นตั้งแต่เด็กยันผู้ใหญ่ ตั้งแต่แบรนด์ UNIQLO, UNIQLO KIDS, GU, +J (The Best of +J Collection), UT ที่มีสินค้าใหม่รุ่นล่าวางขายก่อนใคร
  • UT Osaka > เสื้อยืดเก๋ๆ ในคอเล็คชั่น UT ที่ผลิตขึ้นเฉพาะที่สาขา Osaka นี้โดยเฉพาะ
  • UT WORLD OMIYAGE > เสื้อยืดที่ระลึกจากเมืองต่างๆ ของโลกซึ่งสร้างสรรค์ลายเก๋ๆ ตามคาแร็คเตอร์ของเมืองนั้นๆ
  • UT me > เสื้อยืด UT ที่ให้คุณสร้างสรรค์ลวดลายผ่าน iPad หรือ Smart Phone ด้วยตัวคุณเอง แล้วสามารถปรินท์ออกมาเป็นลายเสื้อที่มีตัวเดียวในโลกไม่เหมือนใครได้เลย
  • GU T-Shirt > เสื้อยืดคอเล็คชั่นพิเศษลวดลายสัญลักษณ์โอซาก้าเก๋ๆ ที่มีขายเฉพาะ GU สาขานี้เท่านั้น

นอกจากนี้ด้วยการวางตำแหน่งของร้านให้เป็น Asian Destination ตามคอนเซ็ปต์ของเมืองโอซาก้าที่เชื่อมต่อการเดินทางภูมิภาคเอเชียได้ง่ายและรวดเร็วนั้น (โดยเฉพาะจีนและเกาหลี) รวมถึงการเป็นเมืองท่องเที่ยวยอดนิยมของโลก ที่ UNIQLO OSAKA นี้ก็เลยจัดพนักงานไว้คอยรองรับ 4 ภาษา ด้วยกัน โดยมีภาษาญี่ปุ่น, อังกฤษ, จีน, และเกาหลี ไว้คอยให้บริการลูกค้าอีกด้วย ซึ่งนี่ถือเป็นอีกหนึ่งนวัตกรรมใหม่ของ UNIQLO เช่นกัน

---------------------------------------------------------------

UNIQLO OSAKA

+ ที่ตั้ง : 1-32 Yanmar Head Office Building, Chaya-machi, Kita-ku, Osaka City, Osaka

+ เวลาให้บริการ : ทุกวัน 11.00-21.00 น.

+ เว็บไซต์ : www.uniqlo.com/osaka

+ วิธีเดินทาง :

>JR West : นั่งรถไฟสาย Osaka Loop Line (สายวงกลม) หรือสายอื่นๆ ลงที่สถานี Osaka Station

>Osaka Subway : นั่งรถไฟใต้ดินสาย M-Midosuji Line (สีแดง) ลงสถานี M16-Umeda

0
0
¿El artículo fue útil?
Help us improve the site
Give Feedback

Deje un comentario

Thank you for your support!

Your feedback has been sent.