กลาง มิถุนายน
ต้น กรกฎาคม

งานเทศกาลสมุนไพรฟูจิคะวะกุชิโกะ 2024

ชมภูเขาฟูจิกับทุ่งดอกลาเวนเดอร์

Venue: สวนยะกิสะกิ (Yagizaki) และสวนโอะอิชิ (Oishi) When: กลาง มิถุนายน - ต้น กรกฎาคม 2024
Aviso: las fechas para este evento aún no están confirmadas. Esta página será actualizada una vez que la (s) fecha (s) oficial (es) sean anunciadas por los organizadores del evento. por favor revisa la página web oficial del evento para las últimas noticias.

สถานที่แห่งหนึ่งที่คุณสามารถชมภูเขาฟูจิได้อย่างใกล้ชิด และสามารถใช้เวลาเดินทางไปกลับภายในวันเดียวจากโตเกียวคือ พื้นที่ฟูจิโกะโคะ (Fujigoko) หรือพื้นที่ทะเลสาปทั้งห้าของฟูจิ (the Fuji Five Lake) และพื้นที่ที่มีการเดินทางเข้าถึงสะดวกที่สุดสำหรับนักท่องเที่ยวคือ ทะเลสาปคะวะกุชิโกะ (Kawaguchiko) และหากคุณมาที่ทะเลสาบในช่วงกลางเดือนมิถุนายนถึงต้นเดือนกรกฏาคม คุณยังได้ชมภูเขาฟูจิกับทุ่งดอกไม้สีม่วงสุดสวย ทุ่งดอกลาเวนเดอร์ ที่มาเสริมความงามให้ฟูจิดูสวยโรแมนติคยิ่งขึ้น

งานเทศกาลสมุนไพรจัดขึ้นที่สวนยะกิสะกิ (Yagizaki) และสวนโอะอิชิ (Oishi) สวนทั้งสองแห่งตั้งอยู่ริมฝั่งทะเลสาบคะวะกุชิโกะ ทะเลสาบขนาดใหญ่ที่มีสีฟ้าใส และตั้งอยู่กลางเมือง จุดเด่นของงานเทศกาลก็คือแปลงดอกลาเวนเดอร์ ซึ่งคุณสามารถเดินชมและดมกลิ่นได้ทั่วสวน ไม่ว่าจะชมความงามของดอกลาเวนเดอร์อย่างใกล้ชิด หรือชมภาพทุ่งดอกไม้สีม่วงที่แผ่กระจายตัดกับสีฟ้าของน้ำและท้องฟ้า มีภูเขารายล้อม และแน่นอนภูเขาฟูจิ ภูเขาที่สวยที่สุดในญี่ปุ่น ในสวนยังมีดอกไม้ชนิดอื่นๆ อีกด้วย สวนทั้งสวนตระการตาด้วยหลากหลายสีสันของดอกไม้

0
0
¿El artículo fue útil?
Help us improve the site
Give Feedback

Deje un comentario

Thank you for your support!

Your feedback has been sent.